Đánh giá pin S7 Edge

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá pin S7 Edge giúp cho người dùng có được những thông tin chính xác trước khi mua sản phầm này. Qua đó biết được thời lượng sử dụng có được trên điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cho nhu cầu của người dùng.

Trước khi đánh giá pin S7 Edge ta tìm hiểu về cấu hình gồm:
  • CPU Exynos 8890 Quad-core 2.3 GHz Mongoose, quad-core 1.6 GHz Cortex-A53.
  • GPU Mali-T880 MP12.
  • RAM 4GB
  • Super AMOLED 5.1 inches 5,5 inch.
  • Dung lượng pin 3600mAh.
  • Quick charge 2.0 (sạc từ 0% đến 50% trong 30 phút).

Đánh giá pin S7 Edge khi sử dụng

Samsung Galaxy S7 Edge có thời lượng sử dụng pin là bao nhiêu? Liệu Samsung Galaxy S7 có thời lượng pin yếu hay bền? Thực chất chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge có cấu hình máy mạnh mẽ và được trang bị những tính năng ứng dụng cho người dùng công nghệ thoải mái trải nghiệm. Vì vậy, người dùng đều mong muốn thiết bị có được thời lượng pin của S7 Edge để yên tâm trải nghiệm trong khi làm việc và giải trí,... Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung S7 Edge chính xác nhất.
Khi được các chuyên gia thực hiện thử nghiệm ở chế độ chỉ nghe gọi, điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge đạt thời gian nghe gọi lên đến 22 giờ 57 phút. Sau đó để người dùng thực hiện trải nghiệm xem video liên tục, Samsung S7 Edge chạm mốc thời gian khoảng 15 giờ xem video. Với thời lượng này, Samsung Galaxy S7 Edge có được thời lượng sử dụng lâu dài hơn so với các thiết bị tiền nhiệm và những sản phẩm điện thoại có cùng phân khúc.

Đánh giá pin S7 Edge khi kết nối wifi

Trong thời lượng trải nghiệm pin S7 Edge khi lướt web bằng kết nối wifi, chiếc điện thoại này chỉ đạt thời lượng là 9 giờ 34 phút, được đánh giá thấp hơn thời lượng sử dụng các thiết bị đàn anh của mình. Tuy nhiên, điều này vẫn không mấy ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Theo các chuyên gia đánh giá pon S7 Edge thì nguyên nhân là do tính năng Always On có thể khiến thời lượng pin của Galaxy S7 Edge bị sụt phần nào, tuy nhiên thì nhà sản xuất Samsung cho biết mỗi giờ sử dụng thiết bị sẽ chỉ tốn khoảng 1% pin cho tính năng này mà thôi.

Qua đánh giá pin S7 Edge chính xác mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên hy vọng bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dòng sản phẩm này của Samsung. Và người dùng hoàn toàn yên tâm duy trì máy thoải mái trong cả ngày dài mà không lo phải sạc đi sạc lại nhiều lần.  
>>>Đánh giá Oneplus 3

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cập nhập Rom 6.0 cho Note 3

HƯỚNG DẪN CÀI REMIX OS lên USB

Rom LG G2 Docomo