Cách khắc phục Lumia 535 lỗi cảm ứng

Lumia 535 là đứa con cưng đầu tiên được ra đời đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu điện thoại Microsoft. Tuy nhiên không lâu sau khi mắt sản phẩm này, thì chiếc điện thoại Lumia 535 lại dính phải lỗi cảm ứng vô cùng đau đầu, cảm ứng cực kỳ lag và chậm chạp. Lumia 535 đã không đúng như những gì nhà sản xuất đã quảng cáo trước đó. Nếu bạn đã cập nhật hệ điều hành cho điện thoại Lumia 535 nhưng vẫn còn xảy ra lỗi lag màn hình và chậm chạp thì bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục Lumia 535 lỗi cảm ứng.





Nhiều người dùng sản phẩm này cho biết, mặc dù điện thoại Lumia 535 đã được Microsoft cập nhật hệ điều hành để cải thiện lỗi cảm ứng, tuy nhiên điện thoại của họ vẫn còn tình trạng bị đơ trong quá trình sử dụng.
Dấu hiệu cho thấy Lumia 535 lỗi cảm ứng:
  • Chức năng cuộn lên/xuống hoặc sang trái/phải khi bạn sử dụng màn hình không hoạt động​.
  • Đôi khi việc cuộn lên/xuống hoặc sang trái/phải dẫn tới việc chạy một ứng dụng hoặc mở một liên kết web ngoài ý muốn.
  • Chức năng phóng to/thu nhỏ màn hình có thể không vận hành nếu khoảng cách giữa các đầu ngón tay người dùng quá nhỏ khoảng dưới 20 mm.​
  • Khi gõ chữ quá nhanh có thể dẫn tới tình trạng bị mất chữ​.
  • Hiện tượng tự gõ chữ xảy ra khi màn hình bị ẩm hoặc có nước trên bề mặt. Đặc biệt, khi người dùng đi từ ngoài trời lạnh vào trong phòng ấm, các phím cảm ứng trên máy sẽ tự gõ​.


Hướng dẫn khắc phục Lumia lỗi cảm ứng:
Tương tự như trên các thiết bị khác, người dùng có thể chủ động điều chỉnh độ nhạy cảm ứng trên máy Lumia 535 của mình; nhưng điều kiện là máy của bạn phải đang sử dụng Windows Phone 8.1 trở lên.
1.Bước 1: Bạn vào Cài đặt => Setting => Sau đó bạn chọn display + touch
2.Bước 2: Chọn điều chỉnh tốc độ cảm ứng
  • Theo như mặc định tốc độ cảm ứng của Winphone là để ở chế độ bình thường, người dùng có thể tăng nó lên mức cao hơn bằng cách kích hoạt High.
  • Hoặc giảm mức cảm ứng nó bằng các kích hoạt Normal.
Trên đây SkMobile đã hướng dẫn các bạn cách điều chỉnh độ nhạy cảm ứng Lumia giúp khắc phục Lumia lỗi cảm ứng, cảm ứng quá nhanh, quá nhạy khó sử dụng. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn khắc phục Lumia lỗi cảm ứng tại nhà. Nếu tình trạng của thiết bị không được cải thiện, bạn cần mang chiếc Lumia này đến trung tâm sửa chữa của chúng tôi tại địa chỉ số 130, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được sửa chữa kịp thời.
>>>Đánh giá pin S7 Edge

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cập nhập Rom 6.0 cho Note 3

HƯỚNG DẪN CÀI REMIX OS lên USB

Rom LG G2 Docomo