Rom LG G2 Docomo

Kể từ khi các bản Simple Rom được giới thiệu cho các dòng điện thoại  LG G2 , từ nền tảng của Rom Simple G2 , các Modder đã liên tục cho ra các bản Rom ngày càng tốt và hoàn thiện hơn. Rom BKD được cộng đồng LG G2 đón nhận và hỗ trợ việc kiểm tra phản hồi lỗi, đến nay bản Rom đã được hoàn thiện thành bản BKD Final. Rom BKD Final nền Rom Lollipop 5.0 cho các dòng LG G2 Docomo gần như là một bản Rom gốc, hoàn thiện tốt, ít lỗi vặt, dễ dàng install và đã được Test và sửa lỗi kỹ càng, không lo các lỗi Brick máy như các bản Rom mới ra. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn từng bước để các bạn có thể Rom LG G2 Docomo một cách dễ dàng .



1. Chuẩn bị cho Rom LG G2 Docomo

- Download Rom (BKD_Lollipop _Final.zip),  Google Driver,  Fshare.
- Download Patch ( Bản sửa lỗi ).   
Patch Rom (Patch_Rom_ Lollipop_G2.zip)                  
Patch Sóng (Patch_ Fix_Signal_ All_Variants.zip)
- Download blastagator's TWRP theo đúng dòng máy Link Download


2. Cách  Rom LG G2 Docomo:

Bạn có thể cài đặt bản Rom này trên nền Android 4.4 (Kitkat) hoặc trên nền 5.0 (Lollipop) . Hướng dẫn này thực hiện trên nền Android 4.4 (kitkat)
- Bước 1: Bạn đưa máy về Rom gốc (nếu đang ở Rom gốc thì thôi ). Sau đó bạn tiến hành kết nối điện thoại với máy tính, sau đó copy tất cả các dữ liệu Download ở mục 2 vào bộ nhớ trong, gồm cả 4 file zip :  BKD_Lollipop_ Final.zip, Patch_Rom _Lollipop_G2.zip, Patch_Fix_ Signal_All _Variants.zip, và Blastagator TWRP,...zip
- Bước 2: Thực hiện Root - Recovery LG G2 Kitkat
- Bước 3: Sau khi thực hiện cài đặt Recovery, bạn sẽ thấy xuất hiện màn hình Kitkat Recovery Install. Tiếp theo, bạn khởi động máy vào Recovery Autorec bằng cách nhấn To Recovery.
- Bước 4: Trong Teamwin Recovery, bạn vào Wipe =>Advace wipe , chọn các mục: Dalvilk, Stystem, Data, Cache.  
- Bước 5: Cài Blastagator TWRP: tại màn hình Home, chọn Install =>chọn file twrp-2.8.6- *** -bump-blastagator -signed.zip (*** là tên máy G2) .
Sau khi Install xong, bạn trở về màn hình Home, tiếp theo chọn Reboot / Reboot Recovery để khởi động vào TWRP Blastagator.
- Bước 6: Thực hiện Wipe / Advace Wipe một lần nữa.
- Bước 7: Bạn cài đặt Rom BKD tại màn hình Home =>chọn Install =>chọn file BKD_Lollipop_Final.zip.
Trình Aroma sẽ bắt đầu chạy để cho bạn cài đặt Rom BKD=> chọn Next. Đến đây, bạn có thể chọn Finish và khởi động lại hệ thống để trải nghiệm bản Rom.
Nếu bản Rom bị lỗi, bạn hãy khởi động máy vào lại Recovery TWRP sau đó tiến hành Install bản Patch có tên Patch_Rom_Lollipop_G2.zip.
Nếu gặp lỗi về sóng điện thoại ( Mất sóng, sóng chập chờn, cuộc gọi bị gián đoạn,..), bạn tiếp tục tiến hành Install Patch_Fix_Signal_All_Variants.zip  để xử lý.
Quá trình install các bản Patch này hoàn toàn tương tự như Install Rom , nhớ chọn đúng phiên bản LG G2.

Vậy là quá trình Rom LG G2 Docomo đã hoàn thành. Để tránh trường hợp xấu xảy ra thì bạn không nên thực hiện Rom LG G2 Docomo tại nhà mà hãy mang tới các trung sửa chữa điện thoại của SkMobile tại số 130, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để yên tâm hơn khi thực hiện Rom cho điện thoại của mình. Chúc các bạn thành công.
>>>Cách khắc phục Lumia 535 lỗi cảm ứng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cập nhập Rom 6.0 cho Note 3

HƯỚNG DẪN CÀI REMIX OS lên USB